เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา ทั้ง๑๒ ราศีประจำเดือนตุลาคม  ๒๕๖๒ ตั้งแต่วันที่  ๘-๓๑ ตุลาคม ๒๕๖๒  ทำนายโดย  อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์

Published 09 October 2019


เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา

ทั้ง๑๒ ราศีประจำเดือนตุลาคม  ๒๕๖๒

ตั้งแต่วันที่  ๘-๓๑ ตุลาคม ๒๕๖๒ 

 

# ลัคนา/ราศีเมษ ( ๑๓ เม.ย. –๑๓ พ.ค )

ในช่วงเดือนนี้ ตัวของเจ้าชะตา รู้สึกเบื่อหน่ายสิ่งรอบตัว กำลังรู้สึกท้อแท้ ในชีวิต รู้สึกสิ้นหวัง เรียกว่าช่วงนี้ชาวราศีเมษจะต้องรับภาระหนักหนาพอสมควร  จะต้องวิ่งเต้น ทำภารกิจให้สำเร็จ พึ่งพาอาศัยใครไม่ค่อยได้ลูกน้องบริวาร และคนรักไม่ค่อยได้ดังใจ การเงินถือว่าประครองไปได้  สุขภาพร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ เกิดอาการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน แต่ฟ้าหลังฝนต้องดีเสมอไป หลังจากดาวพฤหัส ย้ายในวันที่ 30 ต.ค 62 ดวงชะตาชาวราศีเมษ จะเริ่มดีขึ้น 

 

 

# ลัคนา / ราศีพฤษภ ( ๑๔ พ.ค.-๑๓ มิ.ย. )

ทำนายว่าในช่วงเดือนนี้ชาวราศีพฤษภ จะได้รับข่าวดี มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีการเดินทางไกล จะนำพามาสู่ความสำเร็จ  การเงิน เนื่องจากที่ผ่านมาปัญหาด้านการเงิน จะติดๆขัดๆ แต่ในช่วงนี้ดวงด้านการเงินจะดีขึ้น เรียกว่าหยิบจับอะไร เป็นได้เงินได้ทอง มีโอกาสที่จะได้รับของขวัญจากญาติผู้ใหญ่ ความรักทุกอย่างเริ่มลงตัวคู่รักที่เคยมีปัญหากัน จะได้มีโอกาสที่จะได้ ปรับความข้าใจกัน คนโสดจะได้พบรักต่างแดน



 

#ลัคนา/ราศีมิถุน ( ๑๔ มิ.ย.- ๑๔ ก.ค. )

ทำนายว่าช่วงนี้จะชาวมิถุน มีเกณฑ์ของการโยกย้ายที่อยู่อาศัย มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกล อาชีพ หรืออาจได้เริ่มสิ่งใหม่ๆ ในช่วงเวลานี้ อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยเล็กน้อยช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของคำพูด การเงินยังคงเป็นปัญหาหนี้สินเก่า ความรัก ต้องทำใจนิดนึง ระวังรักซ้อนซ่อนเงื่อนโดยเพราะผู้หญิง ยังคงไม่ค่อยที่จะดีเสียเท่าไร เวลานี้จะเป็นช่วงเวลาของการไม่เข้าใจกับในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ต้องใจเย็นๆ หรือแบบมีคนมาให้เลือกหลายคน กล้ำกลืนนิดนึงแต่ทุกอย่างจะเริ่มดีหลังจากนี้แล้วนะ ระวังการโดนนินทาที่ทำให้เสียการเสียงานโดยไม่รู้ตัวด้วยล่ะ

 

 

#ลัคนา/ราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ทำนายว่าเป็นช่วงที่ชาวกรกฎค่อนข้างเหนื่อยล้า กับปัญหาของคนในครอบครัว เรียกว่าปวดหัว  การงาน ถึงจะเหน็ดเหนื่อยหน่อย แต่ก็คุ้มค่า กับผลที่ได้รับ  การเงิน หามาได้ แต่มีคนช่วยใช้ ความรักยังไม่ค่อยลงตัว คนรักเอาแต่ใจ 

 

 

#ลัคนา/ราศีสิงห์  ( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )

ทำนายว่าให้ระวังเดือดร้อนหรือทุกข์ใจจากความรัก คู่ครองหรือคนอื่นๆในครอบครัวเครือญาติหาเรื่องปวดหัวมาให้ หนี้สินหรือปัญหาที่คนอื่นสร้างไว้เราต้องมานั่งแก้ไขด้วยตัวเอง เจอแต่ความวุ่นวายไม่จบสิ้น ร้อนใจ จะโดนคนรักหวงแรง ระวังเรื่องของการมีปากเสียง

 



#ลัคนา/ราศีกันย์  ( 17 ก.ย. - 16 ต.ค. )

 ยังคงไม่ราบรื่น และมีปัญหาอย่างต่อเนื่อง คงต้องมีความรอบคอบ และ ค่อยๆ แก้ไขกันไป การเงิน น่าจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น หลัง 6 ต.ค.  ขึ้นไปอยู่ดีก็จะได้เงินด้วย ได้โชคได้ลาภจากที่อยู่เน้นจัดหิ้งพระหรือทำความสะอาดพระในบ้านรับโชครับเงินเข้ามารัวๆ เสี่ยงโชคได้โชคด้วยค่ะ ไม่ก็มีผู้ใหญ่เอ็นดูเมตตาเราเยอะด้วย ส่วนความรักไม่มีปัญหาอะไร

 

#ลัคนา/ราศีตุลย์  (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

เป็นช่วงการเคลียปัญหาที่คั่งค้างให้เสร็จสิ้น อาจเป็นเรื่องของคดีความ หรือ หนี้สิน ที่ต้องใช้เงินในการแก้ปัญหา ทำให้มีเหตุของการเสียเงินบ่อยๆ ในช่วงนี้การงานรุ่งโรจน์หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แถมจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆจากการทำงานที่ต่อยอดทำเงินได้อย่างคาดไม่ถึง  การเงิน มักมีเหตุต้องจ่ายออกอยู่บ่อยๆ ความรัก อาจมีเหตุของการเลิกลากันได้ ควรระมัดระวัง อย่าใช้อารมณ์มาอยู่เหนือเหตุผล

 

 

#ลัคนา/ราศีพิจิก  ( 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. )

ได้โชคได้ลาภ ได้ท่องเที่ยวสถานที่สวยงาม การเงินจะดีขึ้นแบบพุ่งปรี๊ดทะลุปรอทเลยนะคะ รวย รวย รวย มีแต่รวยจ้า  การงาน อาจจะดูชะลอตัวลง หรืออาจมีอุปสรรคบ้าง แต่จะสำเร็จดีจ้า การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่อาจต้องใช้ความขยันมากขึ้น มีเกณฑ์โชคลาภในช่วงนี้ ความรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่คนรักจะเรียกร้องความสนใจ เกินไป

 

 

ลัคนา/ราศีธนู   ( 16 ธ.ค. - 13 ม.ค. )

ช่วงนี้เรียกอยู่ในช่วง เซ้นส์แรง     มีความเชื่อมั่นมีเป้าหมายในการใช้ชีวิตสูงมาก มีคนสนับสนุน พลังในการตัดสินใจทุกอย่างง่ายขึ้นได้เจอเรื่องดีๆที่น่าชื่นใจหลังจากที่หดหู่ใจมานานพอสมควร ให้เน้นไปที่การทำบุญ พบเจอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การงานเจริญก้าวหน้า การค้าการขายถือว่าดี ส่งผลให้การเงินดีตามไปด้วย แต่ยังคงเหน็ดเหนื่อยต่อไป ส่วนเรื่องของความรัก ยังคงไม่งตัวเพราะบ้างครั้งคุณไม่ค่อยได้ให้เวลากับคนรัก

 

#ลัคนา/ราศีมังกร  ( 14 ม.ค. - 12 ก.พ. )

ช่วงนี้ระวังนิดนึงเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ใน อาจจะมีการเจ็บป่วย การงานของชาวมังกรในช่วงนี้ น่าจะสำเร็จดี ด้วยสติปัญญา และ สองมือของท่านเอง แต่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี การเงิน รับเข้าแล้วจ่ายออกไป ไม่เหลือเก็บ ส่วนด้านความรัก ระวังเจอรักซ้อน ตัวเราเองนี่แหละที่จิตใจไม่มั่นคงพอ ใจสั่นกับคนใหม่ๆ  คนรักเก่าจะพยายามกลับมา

 

………………………………..

#ลัคนา/ราศีกุมภ์  ( 13 ก.พ. - 13 มี.ค. )

ช่วงนี้ทำอะไรที่เกี่ยวกับการลงทุนได้ลาภลอย ผลประโยชน์ที่แจ่มๆกลับคืนมา แต่ก็ต้องระวังเรื่องการใช้เงินที่ได้มามากจนเกินไปและจะเปลี่ยนจากโชคกลายเป็นหนี้สินระยะยาวแทนนะ สติสำคัญมากๆเลยค่ะ จะมีผู้ใหญ่เข้ามาให้ความช่วยเหลือแต่หวังผลประโยชน์จากเรานะ เว้นระยะห่างดีๆนะคะ การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ต้องใช้ความขยันมากสักหน่อยด้านความรัก ดูห่างเหิน มีเกณฑ์ได้ใหม่-เลิกเก่าด้วยนะ ควรระมัดระวัง




#ลัคนา/ราศีมีน ( 14 มี.ค. - 12 เม.ย. )

ช่วงนี้ดวงเด่นชัดมากกก ในเรื่องการโยกย้ายเปลี่ยนงานว่าอยากหาอะไรทำลงทุนมีธุรกิจเป็นของตัวเองก็ทำได้เลย แต่ต้องรอบคอบสักหน่อย ในช่วงจังหวะดีๆแล้วอะไรโกยได้ก็รีบโกย แถมงานใหม่ดีกว่างานเก่าเยอะเลย  ความรักก็ดีนะสำหรับคนที่เลิกรากับคนเก่ามาแล้วได้เจอคนใหม่อ่ะ 

 

................................................................

พยากรณ์โดย อาจารย์เก๋

ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์ “ สื่อจิตพิฆาตดวง”

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

 

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8



โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่