ช่วงนี้ต้องทำตัวอย่างไร สถานการณ์ร้ายๆ จะผ่านพ้นได้ดี ทำนายโดย อ.บอน พรประการแรก ยิปซีพยากรณ์

Published 25 October 2019


ช่วงนี้ต้องทำตัวอย่างไร สถานการณ์ร้ายๆ จะผ่านพ้นได้ดี

ในช่วง 30 วันนี้ ทุกคนมีเรื่องร้ายๆ เข้ามากันหมด อยู่ที่ว่าจะหนักหรือเบาแค่ไหน จะหาทางออกได้อย่างไร อ.บอน มีวิธีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ามาฝาก บางคนหนี บางคนสู้ บางคนนิ่ง ราศีไหนเป็นอย่างไร มาดูกัน

ราศีมังกร

ตอนนี้เป็นได้แค่ที่ปรึกษา หรือรับปรึกษา แต่ให้ระวังการให้คำปรึกษาของคุณอาจจะเป็นโทษแก่คนอื่น และเป็นภัยแก่ตัวเอง ดังนั้น หากมีการให้คำปรึกษาอะไรกับใครสักคน ควรระมัดระวังคำพูดไว้ให้มาก ก็จะดี

ราศีกุมภ์

หลีกเลี่ยงการทำงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง เพราะดูแล้วอาจจะไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย  แนะนำให้อยู่กับที่ในช่วงนี้ เว้นเรื่องการลงทุน แต่ถ้าหากจะลงทุนอะไรสักอย่าง ให้ลงทุนเพียงน้อย อย่าทุ่ม เพราะมีเหตุให้ต้องสูญเสีย แนะนำหาเพื่อนไว้เยอะๆ จะได้ช่วยดูแลคุณในตอนนี้ และในอนาคตเพื่อนเหล่านี้จะช่วยเสริมเรื่องงานให้คุณเป็นอย่างดี อาชีพที่เหมาะกับคน

ราศีมีน

มองมุมกลับ กลับมุมมองดูบ้าง บางอย่างที่ผิดพลาดแล้วก็ให้ผ่านพ้นไป อย่าเอาความทุกข์หรือความเสียใจมาทำให้ใจฝ่อ ณ ตอนนี้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน แนะนำว่าหาเวลาออกไปเที่ยวข้างนอกบ้าง ความทุกข์ในใจจะได้หมดไป

ราศีเมษ

หากมีเรื่องร้ายๆเข้ามา ผู้ใหญ่จะช่วยคลี่คลายปัญหาให้คุณได้ดี แต่เขาจะให้แค่แนวทาง ส่วนการแก้ปัญหาคุณจะต้องดำเนินการเอง จงระมัดระวังในการ การใช้สติปัญญาของคุณ อย่าเตลิดไปไกล ควรอยู่ในขอบเขต และควรหันหน้าคุยกันกับคนข้างๆบ้าง

ราศีพฤษภ

ระวังภัยใกล้ตัว หรือคนรอบข้าง หลีกห่างจากพวกแอบมอง และปากไม่ดี และพยายามอย่าเชื่อใครนอกจากตัวเอง เพราะคำพูดรอบข้างจะทำร้ายคุณได้ ทำได้อย่างเดียวก็คือ กรวดน้ำขอให้พวกเขามีความสุข อย่าได้จองเวรกันเลย

ราศีเมถุน

ช่วงนี้อย่าดื้อ อย่ารั้น อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว อย่าเอาปัญหาของคนอื่นมาใส่ตัว ถอยออกห่าง อยู่กับที่ แล้วชีวิตจะเป็นสุข หาเวลาไปเที่ยวกับครอบครัว และถือศีลภาวนาสัก 7 วัน สิ่งร้ายๆ ที่ติดอยู่ จะคลี่คลายได้ด้วยบุญของคุณเอง

ราศีกรกฎ

พยายามเชื่อคนรอบข้างไว้ หรือ เขาไปไหน เราไปด้วย เกาะกลุ่มไว้เป็นอย่างดี หาโอกาสไหว้พ่อ แม่ และผู้มีพระคุณขอพรท่านจะช่วยเสริมให้ท่านผ่านพ้นเรื่องร้ายๆได้ ช่วงนี้อย่าพยายามทำตัวเป็นผู้นำ ให้เป็นผู้ตามไปก่อน เพราะดูแล้วทุกคนยังมองคุณว่าขาดวุฒิภาวะอีกมากมาย

ราศีสิงห์

ความคิดตัวเองสำคัญที่สุด อย่าให้ใครชักนำ ระวังผู้ใหญ่รังแกเด็ก แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ ก็เออ ออ ไปก่อน รอจังหวะดี ๆ แล้วค่อยปลีกตัวออกห่าง สิ่งที่สำคัญคือ ความคิดตัวเองถือว่าเป็นความคิดที่ดีที่สุดในตอนนี้ อย่าโลเลเด็ดขาด เพราะจะทำให้เสียงานได้

ราศีกันย์

อะไรที่เข้ามาในตอนนี้อย่าไปสนใจอะไรให้มาก ปิดหูปิดตาไว้บ้างก็ดี อย่าไปสนใจอย่าเอามาใส่หัวให้ครุ่นคิด นิ่งๆ ไว้แล้วอนาคตจะดี อีกอย่าง หากเห็นอะไรไม่ดี ไม่ชอบมาพากล อย่ารีบฟ้อง-รายงาน เพราะอาจจะทำให้เสียถึงตัวเองนะ

ราศีตุลย์

หากมีอะไรไม่ชอบมาพากล หรือเรื่องร้ายๆ ให้คุณตามเนื้อตามน้ำไปก่อน พยายามเกาะกลุ่มรวมกับเพื่อนๆ รอบข้างกันไว้ อย่าแยกตัวออกห่าง เมื่อเรื่องคลี่คลายแล้วค่อยปลีกตัวออกไปถึงจะดี

ราศีพิจิก

หากมีเรื่องร้ายๆเข้ามา มี 2 ทางเลือกให้ทำ คือ สู้ขาดใจ อย่ายอม แล้วคุณจะชนะ แต่หากไม่สู้ ให้นิ่งไว้ ไม่สุงสิงกับใคร อย่าสนใจ ปล่อยผ่านไป ไม่เกิน 2 เดือน จะดีขึ้น

ราศีธนู

ถ้ามีเรื่องร้ายๆ เข้ามา ปล่อยให้เข้ามาได้เลย คุณผ่านพ้นได้ด้วยดี ใจนิ่งๆ เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง ทำบุญกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัวช่วยเสริมดวงให้ตัวคุณในตอนนี้

ทำนายโดย อ.บอน พรประการแรก ยิปซีพยากรณ์




ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

 

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่