ไพ่ป๊อกพยากรณ์ สำหรับคนเกิดวันจันทร์-วันอาทิตย์ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 โดย: อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

Published 25 October 2019


ไพ่ป๊อกพยากรณ์ สำหรับคนเกิดวันจันทร์-วันอาทิตย์ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562
โดย: อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

คนเกิดวันจันทร์


การงาน ได้ไพ่คิงโพธิ์ดำ หมายถึง ช่วงระยะเดือนพฤศจิกายนนี้ ท่านค่อนข้างมีความเครียดกับการงานเป็นพิเศษ มีความตั้งใจสูงเพื่อก้าวไปสู่จุดสูงสุดตามที่ตัวเองต้องการ ดังนั้น ท่านจึงคาดหวังและทำงานอย่างจริงจัง เนี้ยบเพื่อไม่ให้มีที่ติ …งุ้ยย !!พักผ่อนบ้างนะคะ อ.ฮันนี่เป็นห่วงค่ะ…

การเงิน ได้ไพ่แหม่มข้าวหลามตัด หมายถึง ช่วงเดือนพฤศจิกายน เกณฑ์การเงินของท่านค่อนข้างอู่ฟู่ ชีวิตมั่งคั่ง อยากกินอยากใช้อยากจับจ่าย ก็ไม่ขัดสน เพราะคุณเป็นคนเก่ง ค่อนข้าง มองสิ่งต่างๆบนความเป็นจริง ทำงานเพื่อเก็บเงินสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต มีเหตุมีผลในเรื่องของการใช้เงิน เรียกได้ว่า เป็นนักบริหารด้านการเงินตัวยงเลยทีเดียวละค่ะ…

ความรัก ได้ไพ่แจ็คดอกจิก เกณฑ์ความรักในเดือนพฤศจิกายน คนที่กำลังคุยกันอยู่มีเกณฑ์ ได้ติดต่อสื่อสารกระชับความสัมพันธ์กันมากขึ้น คนมีคู่ มีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวพักพ่อนตากอากาศรับลมหนาวหรือ นัดกันไปดูหนัง ทานข้าว ด้วยกัน…
คนโสด คุณมีโอกาสเจอคนถูกใจจากการเดินทาง หรือ จากสถานที่ที่คุณทำงานค่ะ

 

คนเกิดวันอังคาร


การงาน ได้ไพ่แหม่มโพธิ์ดำ หมายถึง การงานของท่านยากจะพึ่งพาใคร ท่านต้องทำต้องคิดตัดสินใจด้วยตัวของท่านเอง เรียกได้ว่า เป็นช่วงเวลาแห่งการแข่งขัน ช่วงปะทะอารมณ์กับความรู้สึกอึดอัดใจในตัวเองล้วนๆ พึ่งพาตนเองดีที่สุด อ.ฮันนี่ ขอเอาใจช่วยนะคะ…

การเงิน ได้ไพ่ 7 โพธิ์ดำ หมายถึง ช่วงเดือนพฤศจิกายน เป็นเดือนวิกฤติ คุณมีความวิตกกังวลสูง ในเรื่องภาระรายจ่าย จนทำให้คุณหงุดหงิดอารมณ์เสีย หากคิดจะหาช่องทางเพื่อให้มีรายได้เพิ่มเข้ามาแล้วละก็ ควรงดลงทุนทุกชนิดค่ะ เพราะมีสิทธิ์ขาดทุน หมุนเงินไม่ทัน ขาดสภาพคล่องได้นะคะ…ไพ่ 7 โพธิ์ดำเตือนคุณแล้วค่ะ …

ความรัก ได้ไพ่ 9 ดอกจิก คนมีคู่มีโอกาสได้ปรึกษาวางแผนเรื่องอนาคตด้วยกัน เช่น วางแผนการทำธุรกิจร่วมกัน วางแผนเรื่องการแต่งงาน วางแผนเรื่องซื้อบ้าน ซื้อรถเป็นต้น… คนเป็นโสด ระวัง เจอคนมีครอบครัวแล้วมาจีบทำเนียนตีสนิท ค่ะคนที่กำลังคุยๆ ก็คงต้องคุยกันไปเรื่อยๆแบบเพื่อนกันไปก่อนค่ะ…

คนเกิดวันพุธ


การงาน ได้ไพ่ 10 ดอกจิก คนที่ทำธุรกิจ เกณฑ์การงานของท่านไม่เหมาะกับการลงทุนเพิ่ม เพราะมีเกณฑ์รายได้ที่อู้ฟู้จะลดลง อย่างน่าใจหาย ดังนั้น ควรจัดการปัญหาที่เกิด ให้เรียบร้อยเสียก่อน อย่าทิ้งไว้ และควรหาช่องทางอื่นไปลงทุนธุรกิจนั้นๆ เพื่อให้ได้กำไรที่งอกงามขึ้นมาค่ะ… ส่วนคนที่ทำงานประจำ ในไพ่เตือนไว้ว่า คุณควรรอบคอบกับการทำงานให้มากขึ้น ไม่อย่างนั้น ผลงานจะออกมาไม่ดีโดยเจ้านายตำหนิได้ค่ะ…

การเงิน ได้ไพ่ คิงข้าวหลามตัด เพราะคุณเป็นคนเก่ง ฉลาด มีหัวการค้า นักคิดวิเคราะห์ นักวางแผน จึงทำให้การเงินของคุณไม่ติดขัดในช่วงเดือนนี้ แถมยังมีข่าวดีประสบความสำเร็จในเรื่องสำคัญ เกี่ยวกับธุรกิจการงานของคุณ งาน คือ เงิน เงิน คือ งานค่ะ…

ความรัก ได้ไพ่ แหม่มดอกจิก คุณจะได้เจอกับผู้หญิงที่เก่งกาจไม่แพ้ผู้ชาย อัธยาศัยดี มาเป็นเพื่อนรู้ใจค่ะ…
ถ้าคุณเป็นผู้หญิง คุณจะไม่สนใจเรื่องความรักเลยละค่ะในรอบเดือนนี้ เพราะคุณ คือ ผู้หญิงมั่น โนสน โนแคร์ เรื่องผู้!! พึ่งพาตัวเองได้สบายอยู่แล้วค่ะ…

คนเกิดวันพฤหัสบดี


การงาน ได้ไพ่ 9 โพธิ์แดง คนที่เปิดห้างร้าน บริษัทใดก็ตามที่คุณเป็นเจ้าของหรือเป็นหุ้นส่วน ขอบอกเลยว่า เดือนนี้ ช่างดีงามมากๆมีแต่เรื่องดีๆข่าวดี มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองเข้ามาไม่ขาดสายเลยละค่ะ คนที่ทำงานประจำ ในหน่วยงาน/หรือองค์กรที่คุณร่วมงานอยู่มีความรักความสามัคคี จนคุณสบายอกสบายใจ ทำงานไป ยิ้มไป มีความสุขสนุกกับการทำงานทุกวันเลยละค่ะ…

การเงิน ได้ไพ่ 9 ข้าวหลามตัด สภาวะการเงินในช่วงเดือนนี้ เหมือนคุณทั้งหลายกำลังวางแผน จัดการบริหารการเงินชนิดแบบอยากได้โน้น อยากได้นี้ มาตกแต่งบ้าน มาตกแต่งบารมีเพื่อให้ตนดูดีขึ้น ประมาณนี้เลยละค่ะ… ในยุคเศษฐกิจ เงินหายากแบบนี้ ประหยัดอะไรได้ ก็ประหยัดนะคะ ซื้อของที่จำเป็นพอค่ะ ในไพ่เตือนไว้ว่า หากใช้ไม่ยั้ง จ่ายแบบไม่คิด มีสิทธิ์ตอนกลางเดือนถึงสิ้นเดือน กินเส้นยกลังนะคะ!!…ไพ่เตือนแล้วน้าาา…

ความรัก ได้ไพ่ 7 โพธิ์แดง คนที่มีคู่ ความรักสวีท พากันวางแผนไปท่องเที่ยวกันยกครัว
คนที่โสด มีเกณฑ์เจอคนถูกใจ หรือ รักเก่าหวนกลับคืน เรียกได้ว่า โชคเข้าข้างคุณแล้วรีบเร่งเดินเครื่อง ทำตัวให้ว่างไว้…
คนที่กำลังคุยๆกันอยู่ มีแนวโน้มที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ค่ะ…

คนเกิดวันศุกร์


การงาน ได้ไพ่ คิงดอกจิก หมายถึง การงานของท่านจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ขอให้คุณรับผิดชอบงานที่ทำให้เต็มที่ ใส่ใจ มีความกระตือรือร้นในการทำงานนะคะ เดือนนี้ คุณจะสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นลงตัวเลยทีเดียวค่ะ…

การเงิน ได้ไพ่ 8 โพธิ์ดำ ช่วงเดือนนี้ อาจมีปัญหาอุปสรรคในเรื่องการเงินเข้ามา เช่น เงินที่สมควรจะได้ เกิดติดขัดล่าช้าออกไป ,มีเหตุจำเป็นต้องใช้เงินกะทันหันที่นอกเหนือจากรายจ่ายประจำ เป็นต้น หากมีลูกหนี้ ยากที่จะได้คืน ในช่วงเดือนนี้ ควรงดการลงทุนไปก่อน ขอให้รอจังหวะให้ผ่านพ้นเดือนนี้แล้วทุกอย่างจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติค่ะ …เงิน อยู่ในมือเรา คิดก่อนใช้ รอบคอบก่อนจะล้วงกระเป๋าค่ะ…

ความรัก ได้ไพ่ 7 ดอกจิก คนโสด คิดเรื่องงาน เรื่องเงิน ก่อนความรัก ขอเก็บเงินเก็บทองทำงานสร้างตัวก่อนค่ะในเดือนนี้
คนมีคู่ คุณง้วนอยู่กับการงานจัดการกับการเงิน จนลืมคนรัก คนคู่กาย ระวังคนรักคุณจะน้อยใจเอานะคะ ไพ่เตือนแล้วค่ะ…
คนที่กำลังคุยกันอยู่ ทั้งคู่ ยังคุยกันไปเรื่อยๆเน้นเรื่องงานกันก่อนทั้งคู่ แต่ความสัมพันธ์ยังไม่จืดจางค่ะ ดีเลยนะคะ ในไพ่บอกว่า มั่นคงเข้าไว้ค่ะสำหรับคนที่กำลังคุยๆกันค่ะ

คนเกิดวันเสาร์


การงาน ได้ไพ่ 10 ข้าวหลามตัด หมายถึง จะมีการเดินทางในเรื่องของการงานการทำธุรกิจ เป็นไปในทางที่ดีค่ะ โอกาสในเรื่องการงาน มาถึงคุณแล้วนะค่ะ คนที่สมัครงานมีโอกาสได้งานสูง คนที่ทำธุรกิจมีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่ในไพ่เตือนไว้ว่า คุณไม่ควรใจร้อนวู่วามควรหาคนที่มีความรู้คนที่คุณไว้ใจปรึกษาให้ดีเสียก่อน ค่ะ

การเงิน ได้ไพ่ 10 โพธิ์แดง ในเดือนนี้ การเงินของคุณมีสภาพคล่อง ไร้ปัญหา ไม่มีเรื่องกังวล การเงินหมุนทันผ่าน ลุยในรอบเดือนนี้ค่ะ…

ความรัก ได้ไพ่ เอซโพธิ์ดำ ไพ่ทำนายไว้แล้วว่า ยังไม่มีโอกาสใดๆสำหรับคนโสด
คนที่คุยๆกัน ความสัมพันธ์อาจเลิกคุยกัยกลางอากาศเอาดื้อๆ
คนมีคู่ ระวังทะเลาะ หึงหวง มีมือที่สาม หรือ ต้องพบกับจุดจบจบความสัมพันธ์แบบ กล้ำกลืนค่ะ…

คนเกิดวันอาทิตย์


การงาน ได้ไพ่ 7 ข้าวหลามตัด หมายถึง คุณมีแรงผลักดัน มีพลังงานพิเศษ มีแนวคิด พร้อมจะแสดงตนแสดงผลงานออกมาให้เป็นที่รู้จักหรือยอมรับ มีการพบปะติดต่อประสานงานมากขึ้น มีโอาสและช่องทางในเรื่องของการงานมากขึ้น เรียกได้ว่า เดือนนี้เป็นเดือนใหม่ที่เริ่มต้นได้ดีเลยทีเดียวค่ะ รอไร?คะ ลุยโลด!! ค่ะ…

การเงิน ได้ไพ่ แจ๊คโพธิ์ดำ หามาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆพึ่งพาใครยากแต่ มีแต่คนเข้ามาขอความช่วยเหลือ ไพ่เตือนไว้ว่า “ช่วยเขาเอ็นเราขาด” ควรดูการเงินตนเองก่อนที่จะไปช่วยใครๆค่ะ…
และให้ระมัดระวังการเงินเป็นพิเศษ เพราะจะมีคนมาชักชวนให้ร่วมลงทุน นั้น นี้ อย่านะคะ คนที่มาชักชวน มีนิสัย ชอบเอาเปรียบมีลับลมคมนัย เล่ห์เหลี่ยมกลโกงสูงค่ะ…
หากไปหลงคารม หรือ ความโลภครอบงำใจคุณแล้วละก็ “หมดตัว” นั่งน้ำตาตก กอดเข่าร้องไห้ ไพ่เตือนแล้วนะคะ…

ความรัก ได้ไพ่ เอซดอกจิก หมายถึง การงานการเงิน จะเด่น เป็นอันดับ 1 ดังนั้น เดือนนี้ ไม่ต้องคิดเรื่องความรักให้มากสำหรับคนโสด…
ส่วนคนไม่โสด ช่วยกันทำมาหากิน ขยันทำงานเก็บเงินกันทั้งคู่เลยค่ะ… อ.ฮันนี่ละอิจฉา…คร้าาา

เอาละ ก็ขอจบการทำนายโดยภาพรวมแต่เพียงเท่านี้… เข้ามาเช็คดวงแบบละเอียดยิบกับอ.ฮันนี่ ได้ทุกวัน ที่แอพพลิเคชั่น ดวงlive ค่ะ ยินดีต้อนรับและยินดีให้คำปรึกษาเรื่องดวงชะตาทุกเรื่องเลยค่ะ เครียด กังวลเมื่อไหร่ก็เข้ามาคุยโทรมาปรึกษากันเยอะๆนะคะ อ.ใจดี มีเสียงหัวเราะกลับไปสบายใจแน่นอนค่ะ…

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่