♥️เทคนิคพิชิตใจผู้ชายทั้ง 7 วัน  โดย อ.เจน จาริยาธร

Published 01 November 2019


♥️เทคนิคพิชิตใจผู้ชายทั้ง 7 วัน  (.เจน จาริยาธร)

?ทคนิคพิชิตใจผู้ชายวันอาทิตย์

ถ้าใครก็ตามแอบชอบหนุ่มวันอาทิตย์แล้วละก็ต้องมีการปรับตัวกันบ้างล่ะ  เนื่องจากเขาเป็นคนมั่นใจในจตัวเองสูง ดังนั้นอย่าเผลอตัวไปข่มหรือมีอำนาจอยู่เหนือเขาเชียวนะ  ผู้ชายวันนี้ชอบผู้หญิงใจเย็น พูดน้อย ชอบผู้หญิงที่สามารถดูแลตัวเองได้ ดังนั้นคุณต้องแสดงให้เขาห็นว่าคุณเป็นคนเก่ง สามารถดูแลตัวเองได้ อย่าหึงหวงและไม่ควรหักหน้าเขา แต่ควรให้เกียรติผู้ชายวันนี้   และแนะนำว่าอย่าทำให้เขาโกรธดีกว่าค่ะ  เพราะถ้าเขาไม่ผิดยากที่จะง้อนะคะ แค่นี้เขาก็เป็นลูกไก่ในกำมือแล้วค่ะ

 

?เทคนิคพิชิตใจผู้ชายวันจันทร์

หลงรักหนุ่มวันจันทร์เพราะเสน่ห์เขาเหลือร้ายเชียวนะ  แรกๆอาจแค่มอง เผอตัวแปปเดียวตกหลุมรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยนะ  การพิชิตใจไม่ยากอย่างที่คิด เขาค่อนข้างจุกจิก แต่มีความอบอุ่นและอ่อนไหวง่าย มีบ้างที่มีความเจ้าชู้  แค่เราต้องปรับตัวให้เขาามีพื้นที่ส่วนตัว ยิ่งคุณเป็นผู้หญิงเก่งฉลาดมั่นใจในตัวเอง สามารถแก้ปัญหาต่างไปได้ เป็นที่ปรึกษาให้เขา และเข้ากับบ้านเขาได้ยิ่งได้ใจเลยนะคะ  แต่เวลางอนต้องง้อ อาจเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญเล็กๆน้อยๆ

 

?เทคนิคพิชิตใจผู้ชายวันอังคาร

สำหรับหนุ่มวันอังคาร เขาเป็นผู้ชายมุ่งมั่น บางทีทำอะไรก่อนคิดให้รอบคอบ  สนุกสนาน ชอบอิสระ แต่เวลารักใครแล้วรักจริงหวังแต่งเลยนะคะ อ่อนหวาน อ่อนโยน บางทีอาจต้องใช้จริต เอาอกเอาใจ ยิ่งอ้อนยิ่งชอบขออะไรไม่ยากอย่างที่คิดนะ (ผู้หญิงฉลาดต้องแกล้งโง่เป็น)

 

?เทคนิคพิชิตใจผู้ชายวันพุธ

สำหรับหนุ่มวันพุธ ผู้ชายคุยเก่ง ช่างเจรจา พูดทีทำสาวๆหลงเสน่ห์กันไปเลย  เขาทำอะไรจะวางแผนต้องเป๊ะ มีการวางแผนเรียบร้อย ดังนั้นชอบผู้ชายวันนี้ต้องทำตามที่เขาแพลนไว้ อย่าออกนอกแผนเด็ดขาด มีบ้างบางทีอ่อนไหวง่ายขี้สงสาร  เขาชอบผู้หญิงฉลาด ทันคนและเข้าใจเขา ช่างเจรจาแต่ไม่ใช้ขี้บ่น จุกจิกนะคะ เมื่อเขามีปัญหาคอยอยู่เคียงข้างเขา ซื่อสัตย์แค่นี้ก็ชนะใจไม่ยากแล้วนะคะ 

 

?เทคนิคพิชิตใจผู้ชายวันพฤหัสบดี

ผู้ชายวันนี้เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคนรอบข้าง ทำอะไรเหตุผลมาก่อน  ชอบความเป็นระเบียบกฎเกณฑ์ ถ้าสาวคนไหนอยากชนะใจหนุ่มวันนี้ ต้องมีนิสัยคุณสมบัติตามนี้เลยจ้า  กล้าแสดงความคิดเห็น เป็นตัวของตัวเอง กล้าพูด เป็นผู้หญิงเก่งมีความเฉลียวและฉลาด เข้าหาหรือทำความรู้จักหาเรื่องคุย มีเหตุผลประกอบจะทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าค่ะ   ถ้าคุณทำได้ มัดใจได้เลยนะคะ



?เทคนิคพิชิตใจผู้ชายวันศุกร์

หลงรักหนุ่มเจ้าสำราญ  ความสะอาด เรียบร้อยทำอะไรเรียบร้อยมีแพลน  ทำใจหน่อยนะคะ คนเข้าหาเยอะ สาวคนไหนอยากให้หนุ่มวันศุกร์สนใจ อยากข้างกาย อย่าจู้จี้ จุกจิกขี้บ่น และห้องต้องสะอาด ขืนให้เค้าเก็บฝ่ายเดียวมีหวังทะเลาะแน่ค่ะ   ถ้าตามใจเขายิ่งดีเลยนะคะ ทำตัวสวยดูดี นอกจากเขามองแล้ว ให้คนอื่นมองด้วยนะคะ



?เทคนิคพิชิตใจผู้ชายวันเสาร์

ผู้ชายคิดเยอะ เยอะจนจุกจิกไปหมด  เก็บรายละเอียดต่างไป ถ้าชอบผู้ชายวันนี้แล้วล่ะก็ทำใจนะคะ  บางทีเรื่องที่เขาอยากรู้ จะจิกถามจนรู้ให้ได้ค่ะ แค่เป็นผู้หญิงสวยๆ อย่าจุกจิก เป็นคนอ่อนหวานอ่อนโยน  อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และมีปัญหาอย่าพยายามเอาชนะเขานะคะ มักทำเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ปัญหาจะรุนแรงได้นะคะ  ยิ่งดูแลเค้าดีใส่ใจรายละเอียดต่างๆของเขา แค่นี้เขาก็ไม่ไปไหนแล้วค่ะ



ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 



โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่