วิธีแก้กรรม ปรับดวงชะตา สำหรับคนที่ทำแท้งลูกหรือมีส่วนร่วมเกี่ยวข้องด้วยโดยเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตาม... โดย อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

Published 05 November 2019


วิธีแก้กรรม ปรับดวงชะตา
สำหรับคนที่ทำแท้งลูกหรือมีส่วนร่วมเกี่ยวข้องด้วยโดยเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตาม...

โดย อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

วิธีแก้มีดังนี้

ท่านต้องทำการขอขมากรรม โดยการจุดธูป 3 ดอก กลางแจ้ง แล้วตั้ง นะโม 3 จบ

ว่า ข้าพเจ้าชื่อ .......นามสกุล....... "ขอขมากรรมวิญญาณลูก พ่อและแม่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขออโหสิกรรมให้พ่อแม่ด้วยนะ ขอให้ขาดจากกัน "
แล้วจะทำบุญใส่บาตรด้วยพระสะดุ้งมาร (หน้าตัก 5,7,9 แล้วแต่กำลังทรัพย์) พร้อมอาหารคาวหวาน ไปถวายที่วัดในช่วงเช้า หรือ ฉันเพลก็ได้ แล้วกรวดน้ำในขณะที่พระให้พร ตั้งนะโม 3 จบ จากนั้น อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร คือ ลูกที่ไปทำแท้งมา,หรือ เด็กที่ท่านมีส่วนร่วมรู้เห็นเกี่ยวข้องในการทำแท้งด้วย จากนั้น อธิษฐานจิตให้ดวงวิญญาณลูก/เด็กไปเกิดในที่ที่มีแสงสว่าง ในภพภูมิที่ดี หลุดพ้นจากการเป็นสัมภเวสี และขออโหสิกรรมให้ขาดกันเดี๋ยวนี้ ปลดเปลื้อง การผูกมัด ยึด รั้งเกี่ยวข้องใดๆ ขอให้พ่อแม่มีความสำเร็จ มีโชคมีลาภ มีชัย ทำสิ่งใดก็ขอให้สมประสงค์ทุกประการโปรดอย่าขัดแข้งขัดขากันอีกเลย สาธุ

ฉะนั้น ผู้ที่ทำแท้ง จะโดยเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตาม รวมแม้กระทั้งผู้ที่เป็นธุระจัดการหรือรู้เห็นเป็นใจด้วย จะเป็นตราบาปมาก วิญญาณเด็กจะอาฆาต เพราะดวงวิญญาณเด็กไม่สามารถกลับโลกเดิมได้ ต้องเวียนว่ายในสภาพมีแต่นาม (วิญญาณ) จนกว่าจะสิ้นอายุขัย ฉะนั้น การเกิดเป็นมนุษย์นั้นแสนยากต้องสร้างบารมีมานมนาน ผู้กระทำจะทำกินไม่ขึ้น เจ็บป่วย แตกร้าว มีแต่เรื่องทุกข์ วุ่นวาย ผิดหวัง ลาภก็ถูกปิดกั้นบดบัง

แก้กรรมเสร็จแล้ว ต้องหมั่นทำความดี กตัญญูต่อบิดามารดา และผู้มีพระคุณ กรรมจากหนักจะได้เป็นเบา ถ้ากรรมเบาก็จะหายไปไม่บังเกิดเป็นวิบากกรรมต่อกัน ...สาธุ

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่