ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2562 ทำนายโดย อ.พิมพ์นารา ดวงดาวบอกชะตา

Published 16 November 2019


 ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2562


ราศีเมษ


ระวังการมีปากเสียง ทะเลาะเบาะแว้งกับคู่ครอง หรือหุ้นส่วน มีเกณฑ์เสียเงิน เสียทองไปกับการฟุ่มเฟือย สังคม และหน้าที่การงาน ความรักไม่หวือหวา ไม่หวานแหววเหมือนที่ผ่านมา สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับ สายตา ภูมิคุ้มกัน และปัญหาเรื่องขา ข้อดีก็คือสามารถพึ่งพาผู้หลักผู้ใหญ่ได้แต่กว่าจะเข้าไปขอความช่วยเหลือก็อาจจะยากหรือลำบากสักหน่อย


ราศีพฤษภ


การเงินควรวางแผนในการใช้จ่ายให้ดี ระวังจะเกิดคดีความได้ง่าย การทำธุรกิจการค้าขายค่อนข้างมีอุปสรรค คำพูดคำจาก็เช่นกันพูดอะไรก็ต้องคิดเยอะๆ อาจจะสร้างศัตรูได้ง่ายในช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้เงินจากคู่ครองคนรัก ความรักค่อนข้างมีความสุขในช่วงนี้ แต่อาจจะขี้งอนไปหน่อย อย่าเยอะไม่เช่นนั้นความสุขก็จะหายไป สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับ สมอง กระดูก และฟัน หากรู้สึกผิดปกติก็ให้รีบไปพบแพทย์ อย่าปล่อยไว้มีเกณฑ์เรื้อรังได้

ราศีเมถุน


การเงินในช่วงนี้ อาจจะมีคนช่วยเหลือ แต่ไม่มากมาย เล็กๆน้อยๆพอได้ มีเกณฑ์ที่จะมีปากเสียง ทะเลาะเบาะแว้งกับลูกหลานและบริวารได้ง่าย การเงิน การงาน ค่อนข้างมีอุปสรรค ความรักก็เช่นกัน ให้เผื่อใจไว้บ้าง อย่าเพิ่งยอมแพ้เดี๋ยวมันก็จะผ่านไปด้วยดี สำหรับคนมีคู่ ค่อนข้างอืดอึดอัดและลำบากใจมากในช่วงนี้ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณก็สามารถ แก้ไขปัญหาต่างๆไปได้ด้วยดี เพียงแต่ต้องใช้เวลาสักหน่อย

ราศีกรกฎ


ช่วงนี้รู้สึกชิลล์ๆ ไม่ค่อยมีอะไร หนักหนาสาหัส ชีพจรลงเท้าอยู่บ้านไม่ค่อยติด และให้ระวังการมีปากเสียงกับคุณแม่หรือญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง การเงิน ก็ต้องใช้ระยะเวลาสักหน่อย ถึงจะได้ตามที่ปรารถนา หรือท่านที่รอเงินอยู่ก็อาจจะช้าสักหน่อย แต่ได้แน่ๆ กับผู้หลักผู้ใหญ่ ไม่ควรไปต่อปากต่อคำ หรืองัดข้อ ระวังจะโดนประจานเรื่องมันจะไม่จบง่ายๆเลี่ยงได้ให้เลี่ยงไปเลยจะดีที่สุด

ราศีสิงห์


สำหรับท่านที่ทำธุรกิจการค้าการขาย ระวังการเสื่อมเสียชื่อเสียงในช่วงนี้ ทำอะไรควรจะรอบคอบดูแลลูกค้าให้ดี ไม่เช่นนั้นจะเสียหายได้ในระยะยาว สำหรับท่านที่จะขายอสังหาริมทรัพย์ก็มีเกณฑ์ขายได้ราคาในช่วงนี้เช่นกัน ในทางตรงกันข้ามก็มีเกณฑ์ที่จะซื้อของสวยๆงามๆเข้ามาตกแต่งบ้านด้วยก็ได้8974 ลูกหลานบริวารจะนำเรื่องลำบากใจมาให้ ตักเตือนสั่งสอนว่ากล่าวก็ไม่ค่อยได้ มีเกณฑ์มีโชค ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นการเสี่ยงโชคเสมอไป อาจจะเป็นโชคที่มาจากเรื่องอื่นๆก็ได้

ราศีกันย์


ระวังจะมีปัญหา ทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องเงินๆทองๆ ตกลงรับปากอะไรกับใครไว้ ก็ต้องทำตามที่ลั่นวาจาออกไป ไม่เช่นนั้นจะเป็นเรื่องเป็นราวได้ง่าย ๆ แต่ก็มีเกณฑ์ได้เงินจากธุรกิจที่ทำด้วย ความรักขึ้นๆลงๆ ขึ้นอยู่กับอารมณ์ เพราะฉะนั้นจะสุขหรือทุกข์ก็ขึ้นอยู่กับตัวเราทั้งสิ้น จะมีเรื่องเหนื่อยใจ หนักใจเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยหรืออสังหาริมทรัพย์ วางแผนดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะเกิดเป็นคดีความค่อนข้างสูง

ราศีตุลย์


ช่วงนี้ให้ระวังคำพูดคำจา จะพูดอะไรให้คิด ให้รอบคอบ เพราะจะเกิดปากเสียงได้ง่าย มีเกณฑ์ที่จะได้เงินในช่วงนี้ จะมากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับตัวเราทั้งสิ้น รู้สึกอึดอัดใจกับเพื่อนฝูงและสังคมรอบข้าง จนอยากจะปลีกวิเวก แต่ก็ทำไม่ได้ การงานค่อนข้างฉลุย ปัญหาต่างๆเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น สำหรับท่านที่ติดต่องานกับคนต่างชาติ ต่างแดน ค่อนข้างดีมีโอกาสเจริญก้าวหน้า

ราศีพิจิก


มีเกณฑ์ที่จะได้เงินเข้ามาและก็มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินโดยที่เราไม่ได้อยากจะเสีย แต่ก็จำเป็นต้องเสียเลยรู้สึกเหนื่อยยากกับการเงินในช่วงนี้ แต่ถ้า ต้องการที่พึ่งพาก็สามารถนะคะ ธุรกิจการค้าที่ทำอยู่ ไม่ควรลงทุนเพิ่ม เพราะตอนนี้มันมีแต่ทรงกับทรุดให้หยุดดูจังหวะในช่วงนี้ ผ่านพ้นเดือนนี้ไปแล้วถึงจะค่อยๆขยับขยายไปในทางที่ดีขึ้น

ราศีธนู

ช่วงนี้จะรู้สึกเหนื่อยและลำบาก โดยเฉพาะ การเรียนการสอน อีกไม่นานเกินรอคนราศีนี้ก็จะดีขึ้น ถ้าเล่นหวยเล่นหุ้น ก็ต้องพิจารณาให้ดี ที่ผ่านมาถือว่าดี แต่ตอนนี้ค่อยๆเป็นค่อยๆไปจะดีกว่า มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปเที่ยวไปกินฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย และให้ระวังอาจเกิดปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งได้ง่ายเช่นกัน การเงินก็หมดเงินหมดทองไปกลับ อารมณ์ของตัวเอง อยากซื้อก็ซื้ออยากกินก็กิน ไม่ค่อยได้คิดหน้าคิดหลัง

ราศีมังกร


สำหรับท่านที่คิดจะเดินทางไปต่างประเทศในช่วงนี้ปัญหาและอุปสรรคค่อนข้างเยอะ กว่าจะได้ไปค่อนข้างยาก ให้ระวังการมีปากเสียงในที่ทำงาน แซวกันไปแซวกันมาจะเกิดเรื่องได้ง่าย มีเกณฑ์มีโชคลาภ หรือได้เงินมาแบบง่ายๆ แบบฟลุ๊คๆ ไม่ต้องหวังพึ่งพาผู้หลักผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน ช่วยอะไรไม่ได้เลย พึ่งพาตนเองดีที่สุด ทำบุญทำทานในช่วงนี้จะส่งผลดีกับตัวเราเลย

ราศีกุมภ์


ช่วงนี้มีความสุขกับงานที่ทำ สำหรับท่านที่ว่างงานหรือรองานอยู่ก็จะได้งานในช่วงนี้แหละ แต่ก็ขึ้นอยู่กับตัวเองด้วยว่ามีความพยายามมากน้อยแค่ไหน เป็นช่วงที่ผู้หลักผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานให้โอกาสแต่ก็ต้องแสดงฝีมือให้เต็มที่ เพื่อจะมีสิ่งดีๆเข้ามาโดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีความสุขไปกับการเดินทางท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูง และให้ระวังการมีปากเสียงกับคุณพ่อหรือญาติฟังพ่อได้ด้วย

ราศีมีน


ช่วงนี้ต้องคอยรับใช้เอาอกเอาใจลูกน้องหรือบริวารเป็นพิเศษ มีเกณฑ์เสียเงินเสียทองไปกับการเดินทาง การท่องเที่ยว การทำธุรกิจ และให้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับโรคกระเพาะ กล้ามเนื้อ และทางเดินหายใจ การเงินที่คิดไว้หรือหวังไว้ก็จะได้สมตามความปรารถนา ความรักก็ค่อนข้างไปในทางที่ดี แต่ก็จะเหนื่อยยากลำบากมากสำหรับการทำงาน หรือการเรียนการสอน

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่