ดวงความรักพร้อมวิธีเสริมดวงความรักปี 2563 โดย แม่มดอินดี้ Horothewa (ศศิอาภาพยากรณ์)

Published - วันจันทร์ 9 ธันวาคม 2562


ดวงความรักพร้อมวิธีเสริมดวงความรักปี 2563  โดย แม่มดอินดี้ Horothewa (ศศิอาภาพยากรณ์)

 

ดวงความรักพร้อมวิธีเสริมดวงความรักปี 2563

ราศีเมษ ( 15เมษายน-14พฤษภาคม)

ปีนี้คนโสดอย่างเพิ่งตั้งความหวังอะไรมาก จะเจอรักแบบมาไวไปไว ให้เริ่มความสัมพันธ์แบบเพื่อนไปก่อนใช้เวลาในการศึกษากันให้นาน ความรักปีนี้จึงยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก สาวโสดราศีเมษปีนี้ให้มีสติในการรักให้มาก อย่างเร่งรีบในความสัมพันธ์ ทุกอย่างต้องมาควบคู่กันทั้งความถูกต้องและความถูกใจ
ปีนี้คนมีคู่ให้ระมัดระวังเรื่องของเงินทองปากท้องจะเข้ามาทำให้เกิดปัญหาและมีปากเสียง ให้คุณระวังปากคออันเราะร้ายของคุณเองเพราะคุณมักจะพูดอะไรออกไปแบบไม่ทันคิดแล้วมานั่งเสียใจทีหลังเสมอ ลดความขี้อ่อนไหว ดราม่า ขี้น้อยใจลงบ้างจะช่วยประคับประคองความรักได้ยืดยาวขึ้น
วิธีเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีเมษปีนี้ : ให้ทำบุญถวายน้ำดื่ม หรือถวายโลงศพ ทำบุญล้างห้องน้ำวัดหรือจิตอาสาต่างๆ

 

ดวงความรักพร้อมวิธีเสริมดวงความรักปี 2563


ราศีพฤษภ ( 15พฤษภาคม-14มิถุนายน)
ปีนี้คนโสดเกิดอาการลังเล ถึงจะเป็นการคุยๆกันมานานแค่ไหน คุณก้อยังคงรู้สึกไม่มั่นใจอยู่ดี ปีนี้คุณควรระวังอุปสรรคที่เกิดจากญาติผู้ใหญ่ไว้บ้าง ระวังว่าการได้พบเจอคนที่คุณคิดว่าใช่ในปีนี้อาจเป็นคนที่ใช่ของคนอื่นอยู่แล้ว ระวังรักที่มาพร้อมคู่แข่ง คนโสดที่เจอคนที่ใช่ในปีนี้เหมือนได้พบเจอเจ้ากรรมนายเวร
ปีนี้คนมีคู่ให้ระวังเรื่องของความคิดที่ค่อนข้างสับสนแปรปรวนของตัวคุณเองระว่างการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ต่อไปหรือการหันกลับมารักตัวเอง ดังนั้นคุณควรใช้เหตุผลและสติในการตัดสินใจละแก้ไขปัญหา ปีนี้ความหวาดระแวงต่อคู่รักยังคงรุนแรงพอๆกับที่ผ่านมา ให้ลดอาการขี้หึงจ้องจับผิดลงหน่อย เพราะดูเหมือนคู่รักของคุณเค้าก้อกำลังพยายามเคลียร์ปัญหาเก่าๆให้ทุกอย่างมันดีขึ้น
วิธีเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีพฤษภปีนี้ : ปีนี้พยายามรักษาศีลให้มั่นหาเวลาไปปฎิบัติธรรมได้จะดีมาก หมั่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางทั้งที่บ้านและที่ทำงาน หรือการทำบุญกับโรงพยาบาล ซ่อมแซมวัดวาอารา

 

ดวงความรักพร้อมวิธีเสริมดวงความรักปี 2563


ราศีเมถุน ( 15มิถุนายน-14กรกฎาคม )
ปีนี้คนโสดหากแอบรักแอบชอบใครอยู่ ให้คุณเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเลยค่ะเพราะถ้ารีรอเห็นท่าว่าคงยาก คนโสดราศีเมถุนปีนี้ยังเป็นแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป คุณยังต้องการความมั่นคงให้ตัวเองจึงต้องใช้เวลาอีกสักพักในการตัดสินใจตกลงปลงใจกับใครจิงๆ เพราะคุณไม่อยากกลับไปเจอกับความผิดหวังแบบเดิมๆอีก ปีนี้หากเดินทางไกลจะได้เจอคู่ครองที่ถูกใจ ดีไม่ดีอาจตกหลุมรักต่างชาติต่างแดน
ปีนี้คนมีคู่ยังคงหัวฟัดหัวเหวี่ยงกันจนเหมือนจะกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ต่างคนต่างอยากเอาชนะ สิ่งที่ควรระวังให้มากในการใช้ชีวิตคู่ปีนี้คือคำพูด ให้คุณลดความขี้เหวี่ยงขี้วีนลงหน่อย เปลี่ยนมาใส่ความอ่อนโยนลงไปทั้งคำพูดและการกระทำดูบ้าง
วิธีเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีเมถุนปีนี้ : ชาวราศีเมถุนทำบุญกับคนไม่ขึ้นก้อหันมาทำบุญกับสัตว์ดูบ้าง เช่นการให้อาหารสัตว์หรือการดูแลสัตว์พิการ ปีนี้ควรอยู่ในศีลในธรรมให้มั่น คิดบวก อภัย ไม่โกรธ แล้วสิ่งๆดีจะเข้ามาอย่างแน่นอน

 

 

ดวงความรักพร้อมวิธีเสริมดวงความรักปี 2563


ราศีกรกฎ ( 15กรกฎาคม-14สิงหาคม)
ปีนี้คนโสดมีโอกาศเจอคนถูกใจ ให้ระวังเจอของมีตำหนิหรือเจอคนที่โหยหาความรักแบบงมงาย แต่คุณโตพอที่จะใช้เวลาในการพิจารณาค่อนข้างนานเพื่อให้คุณมั่นใจว่าคนๆนั้นพร้อมที่จะสร้างครอบครัวกับคุณจิงๆ เพราะคุณเป็นคนที่จิงจังในความรักและคุณจะไม่ทนเสียเวลาหากความสัมพันธ์นั้นไม่ชัดเจน
ปีนี้คนมีคู่ยังเป็นความรักที่ราบเรียบไม่มีอะไรหวือหวา คู่รักมีการวางแผนแต่งงานสร้างครอบครัวแบบจิงจัง
วิธีเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีกรกฎปีนี้ : ปีนี้ให้เสริมดวงด้วยการทำบุญโลงศพ เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญกับผู้สูงอายุ พ่อแม่

 

ดวงความรักพร้อมวิธีเสริมดวงความรักปี 2563


ราศีสิงห์ ( 15สิงหาคม-14กันยายน)
ปีนี้คนโสดระวังรถไฟชนกัน เลือกมากตัดสินใจยาก ระวังรักซ้อนซ่อนรัก ระวังการเข้าไปเป็นมือที่สามของชีวิตรักคนอื่นแบบไม่รู้ตัว อย่าหลงเชื่อคารมใครง่ายๆ ที่สำคัญอย่าหลอกตัวเอง ปีนี้จะถูกใจคนที่อายุน้อยกว่า
ปีนี้คนมีคู่ รบกวนช่วยสงบปากสงบคำให้มาก เรื่องใหม่อย่าเรียกร้อง เรื่องเก่าอย่าขุดคุ้ย ที่สำคัญอย่าขี้ระแวงจ้องจับผิดให้มันมากนัก งดฉากดราม่าลงบ้าง เพราะถึงยังไงคู่รักของคุณก้อยังคงเสมอต้นเสมอปลายเอาใจใส่ไม่เคยเปลี่ยน
วิธีเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีสิงห์ปีนี้ : ปีนี้ให้ทำบุญกับสัตว์ ทำบุญกับโรงพยาบาล ทำบุญตักบาตรรักษาศีล

 

 

ดวงความรักพร้อมวิธีเสริมดวงความรักปี 2563


ราศีกันย์ (15กันยายน-14ตุลาคม)
ปีนี้คนโสดมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่อายุมากกว่าคนที่เคยมีตำหนิหรือคนไกลหรือต่างชาติ ปีนี้จะมีเข้ามาให้เลือกให้พิจารณาเปรียบเทียบชนิดที่ว่าสวยเลือกได้กันเลยทีเดียว ครั้งนี้คุณจะเป็นฝ่ายคุมเกมส์ซะเป็นส่วนใหญ่และคุณจะไม่แคร์หากความสัมพันธ์นั้นไม่ได้ทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นเพราะคุณรู้สึกว่าความโสดคือความสุขของคุณ
ปีนี้คนมีคู่ปัญหาต่างๆที่เคยมีจะค่อยๆทุเลาเบาบางลง คอยช่วยเหลือสนับสนุนกัน มีการวางแผนเก็บเงินเก็บทองกันอย่างเป็นระบบระเบียบมากขึ้น คุณทั้งคู่ให้ความสำคัญกับอนาคตของครอบครัวมากขึ้น ปีนี้ปัญหาครอบครัวของชาวราศีสิงห์มักจะมาจากคนรอบตัวมากกว่า ให้ระวังคนรอบข้างจะนำปัญหามาให้ในครอบครัว จับมือกันให้แน่นแล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี
วิธีเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีกันย์ปีนี้ : ปีนี้ให้หาโอกาสเดินทางไปไหว้พระ ทำบุญ ในสถานที่ไกลๆ รวมบวชพระ หรือร่วมบุญกับงานที่เกี่ยวกับศาสนา

 

ดวงความรักพร้อมวิธีเสริมดวงความรักปี 2563


ราศีตุลย์ ( 15ตุลาคม-14พฤศจิกายน)
ปีนี้คนโสดยังคงกลัวและคิดหนักกับการเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ ปีนี้ให้ระวังการเผลอไปเปิดใจให้กับคนที่มีเจ้าของแล้ว พ่อหม้ายแม่หม้าย หรือคนที่ผ่านการแต่งงานมาแล้ว ระวังรักซ้อน ความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ
ปีนี้คนมีคู่ให้ระวังเรื่องของการให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ระวังรักซ้อน ความขี้หึงขี้หวงจนทำให้คนรักรู้สึกอึดอัด ปีนี้ขอให้อดทนใช้สติเพื่อลดความร้าวฉานที่จะเกิดขึ้น
วิธีเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีตุลย์ปีนี้ : ปีนี้ควรถือศีลกินเจให้ได้ในทุกวันพระหรือวันเกิดจะดีมาก ทำบุญกับผู้สูงอายุ หรือนักบวช เปิดโรงทาน

 

ดวงความรักพร้อมวิธีเสริมดวงความรักปี 2563


ราศีพิจิก ( 15พฤศจิกายน-14ธันวาคม)
ปีนี้คนโสดมีโอกาสได้ลงเอยกับคนที่แอบรักแอบชอบ ตรงสเปค ตรงใจ และความสัมพันธ์นี้จะชัดเจนมั่นคงมากขึ้นเรื่อยๆ คุณอาจดูแข็งๆ มั่นใจ กร่างๆ แต่ปีนี้คุณค่อนข้างอ่อนไหวง่าย เซนซิทีฟกับความรักครั้งนี้อย่างมาก
ปีนี้คนมีคู่จะมีการจูงมือกันเข้าประตูวิวา มีการวางแผนถึงอนาคต ปีนี้คุณควรลดความขี้ระแวง ขี้น้อยใจลงหน่อย ความสัมพันธ์จะได้ราบรื่น หัดจัดการกับอารมณ์ของตัวเองให้ได้ อย่าเอาอารมณ์ร้ายๆไปลงกับคนรัก
วิธีเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีพิจิกปีนี้ : ปีนี้ให้ใช้ธรรมะเข้ามาช่วยขัดเกลาจิตใจจะเป็นผลดีมาก ทำบุญสร้างวัด หรือสร้างที่อยู่อาศัยให้ผู้ยากไร้

ดวงความรักพร้อมวิธีเสริมดวงความรักปี 2563


ราศีธนู (15ธันวาคม-14มกราคม )
ปีนี้คนโสดยังวุ่นวายกับการสับราง จะมีคนดีๆเข้ามาให้เลือก และคุณจะเจอกับความสัมพันธ์ที่คบเผื่อเลือก คุณจะเลือกจนกว่าคุณจะมั่นใจว่าเค้าคนนั้นใช่ ปีนี้จะถูกใจคนไกล คนที่อายุน้อยกว่า หรือต่างชาติ
ปีนี้คนมีคู่จะมีอาการเบื่อหน่ายกันง่าย คนรักทำอะไรก้อขัดหูขัดตาไปหมดพาลอารมณ์เสียไปหมด ระวังปัญหามือที่สามที่เกิดจากตัวคุณเอง ที่สำคัญปีนี้ให้ระวังเรื่องของคำพูดด้วยเช่นกัน
วิธีเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีธนูปีนี้ : ปีนี้ให้หาโอกาสไปไหว้หรือบูชาพระพรหมเอราวัณ หมั่นทำบุญตักบาตรบ่อยๆ

 

ดวงความรักพร้อมวิธีเสริมดวงความรักปี 2563


ราศีมังกร (15มกราคม-14กุมภาพันธ์)
ปีนี้คนโสดมีคนเก่าๆจะวนเวียนเข้ามาอีกครั้ง หรือมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาจีบ ปีนี้จะพบเจอกับรักที่เกิดขึ้นแบบงงๆ ไม่ทันตั้งตัว มีเพื่อนคอยแนะนำคอยชง
ปีนี้คนมีคู่ ความรักจะเป็นรักแบบคอยดุแลห่วงใยกัน อยู่กันเหมือนเพื่อน พี่น้อง ระวังเรื่องความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันจนนำไปสู่การทะเลาะแบบเรื่องไม่เป็น การเงินยังเป็นอุปสรรคของคุณทั้งคู่
วิธีเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีมังกรปีนี้ : ปีนี้ให้หมั่นสวดมนต์บ่อยๆ บริจาคของใช้เสื้อผ้าหรือทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า

 

ดวงความรักพร้อมวิธีเสริมดวงความรักปี 2563


ราศีกุมภ์ (15กุมภาพันธ์-14มีนาคม)
ปีนี้คนโสดถ้าต้นปีคุณยังไม่พร้อมจะเปิดใจให้ใครก้อเตรียมตัวโสดยาวๆได้เลยค่ะ เพราคุณเป็นคนที่ชัดเจนในเรื่องของหัวใจ ประมาณว่าหาดีไม่ได้ก้ออยู่ตัวคนเดียวดีกว่า ปีนี้คนโสดไม่ต้องคาดหวังอะไรกับความรักให้มาก ดูแลตัวเองให้มีความสุขน่าจะดีที่สุด
ปีนี้คนมีคู่ความรักไม่มีอะไรหวือหวาแต่ก้อต้องระวังคำพูด ระวังอารมณ์ และการประชดประชัดกันแบบเด็กๆ รวมถึงความขัดแย้งเรื่องของเงิน
วิธีเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีกุมภ์ปีนี้ : ปีนี้ให้ไหว้ขอพรพระแม่ลักษมีเทวี สวดมนต์ไหว้พระบ่อย

 

ดวงความรักพร้อมวิธีเสริมดวงความรักปี 2563


ราศีมีน ( 15มีนาคม-14เมษายน )
ปีนี้คนโสดจะเจอคนที่ถูกใจ และมีโอกาสที่ความสัมพันธ์นี้จะยืนยาว หากปีนี้เปิดใจให้คนที่อายุมากกว่าหรือต่างชาติ มีโอกาสจะเข้าประตูวิวา วางแผนครอบครัว
ปีนี้คนมีคู่ ความรักอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจกันมากขึ้น แต่คุณต้องระวังเรื่องของอารมณ์ขี้หงุดหงิด จุกจิกจู้จี้ของคุณหน่อยในปีนี้ คุณมีโอกาสพากันไปเที่ยวพักผ่อน หรืออาจมีการเริ่มต้นทำธุระกิจใหม่ร่วมกัน
วิธีเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีมีนปีนี้ : ปีนี้หมั่นถือศีล สวดมนต์ ทำบุญกับพระสงฆ์ ทำบุญกับผู้สูงอายุ

 

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่