การทำเสริมดวงก่อนสิ้นปี ๖๒ แต่ละ ๑๒ ลัคนาราศี  สิ่งที่แต่ละราศี ต้องแก้ไข เพื่อให้เงินเข้ามหาศาลก่อนสิ้นปี โดยอาจารย์เก๋   ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์ “ สื่อจิตพิฆาตดวง “

Published 13 December 2019


การทำเสริมดวงก่อนสิ้นปี ๖๒ แต่ละ ๑๒ ลัคนาราศี 

สิ่งที่แต่ละราศี ต้องแก้ไข เพื่อให้เงินเข้ามหาศาลก่อนสิ้นปี

เนื่องจากในช่วงระยะเวลานี้ ดาวพระศุกร์ เข้าสถิตร่วมราศีกับ ดาวพระพฤหัสบดี ดาวพระเสาร์ เล็งพระราหู
ในราศีมังกร  หากแต่ละราศีแก้ไขดวงชาตาแล้ว บอกได้เลยว่าท่านจะได้ หรือจะมีโชคใหญ่ หรือจะมีเงินเข้ามาหาท่านอย่างฉับพลันทันใด ในหลายๆด้าน รับรองว่าเงินที่ได้มาหากใช้หนี้แล้วก็ยังเหลือเก็บเหลือเที่ยวปีใหม่ อย่างแน่นอน


( หมายเหตุ การทำบุญ ควรทำตามวันที่แนะนำ เพื่อบูชาเทพเจ้านพเคราะห์ประจำวันด้วยน่ะ ผลจะเกิดกับท่าน 100 % เต็ม อย่างแน่นอน

ขอความสุขความเจริญ จงมีแก่ทุกท่าน )


.......................................................

ลัคนาราศีเมษ



แม้ที่ผ่านมาการเงินของราศีเมษ จะหนักหนาสาหัสมาหลายปี ในช่วงนี้ธ.ค ๖๒ ส่งท้ายปี  ควรทำบุญเกี่ยวกับไฟฟ้า เช่นทำบุญค่าไฟให้กับวัด ขอให้ท่านอธิษฐานว่า อานิสงค์แห่งการทำบุญชำระค่าไฟ ในครั้งนี้ของข้าพเจ้า  ขอให้ข้าพเจ้าจงมีการเงินที่คล่องตัว ก็จะได้โชคการเงินอย่างมหาศาล

.................................................

ลัคนาราศีพฤษภ



ที่ผ่านมา แย่ไปเกือบทุกอย่างโดยเฉพาะเรื่องเงิน หามาได้มากเท่าไหร่ ก็มีแต่ ออกมากกว่าเข้า ทำให้เกิดปัญหาในชีวิตหลายอย่าง ก่อนสิ้นปี

๖๒ ให้ชาวราศีพฤษภไหว้ขอพรพระราหู ปล่อยปลาดุก ๑๒ ตัวในวันพุธ  ขอพรจากพระราหูผู้สถิตอยู่ในภพการเงินของท่าน เพียงเท่านี้พระราหูก็จะประทานพรประทานทรัพย์โชคลาภเงินทองให้แก่ท่าน




.....................................................

ลัคนาราศีเมถุน



“ ก็เจ็บไม่แพ้ใคร การเงิน การงาน ความรัก ช่างไม่สมหวังเสียเหลือเกิน มันขาดมันบกพร่องเสียทุกอย่าง ก่อนสิ้นปี ๖๒

 นี้ให้ ทำบุญถวายน้ำเปล่า ๑๕  ขวด ปล่อยปลา ๑๕ ตัว ทำวันจันทร์  ส่งบุญให้กับเทพพระจันทร์ เทพเจ้าผู้ดูแลการเงิน เพียงเท่านี้ การเงินของท่านก็จะดี จะได้โชคใหญ่ก่อนสิ้นปี

..............................................




ลัคนาราศีกรกฎ



ปี๖๒  แม้จะช้ำไม่มาก แต่คนรอบข้างก็นำเรื่องราวต่าง ๆ ก่อนสิ้นปีหากอยากจะได้โชคใหญ่ ควรทำบุญ หลอดไฟ ๖ หลอด ปล่อยปลา 6 ตัว ในวันอาทิตย์ ส่งบุญให้เทะพระอาทิตย์เจ้าเรือนแห่งภพการเงินของท่าน แล้วท่านจะได้โชคใหญ่ ก่อนสิ้นปี เงินจะเข้ามาหลากหลายทางจนประหลาดใจ




....................................................

ลัคนาราศีสิงห์



ปี ๖๒ ที่ผ่านมา หน้าชื่นอกตรม ต้องเก็บความเจ็บปวดความขมขื่น ไว้กับตัวเอง การเงิน แย่มาก ก่อนสิ้นปี ให้ท่าน ทำบุญด้วยสมุดดินสอ ปล่อยปลา 17 ตัวในวันพุธ ส่งบุญให้เทพพระพุธ พระเคราะห์ที่ควบคุมการเงิน  ก่อนสิ้นปีโชคใหญ่

...............................................

ชาวลัคนาราศีกันย์



ปี ๖๒ ความเจ็บปวด ทั้งที่เกิดขึ้นเองหรือคนรอบข้าง  ที่ผ่านมาขอให้มันเป็นเพียงแค่ฝันไป หลังจากนี้ราศีกันย์จะดีขึ้นมาก แต่ขอให้แก้ไขดวงชะตา ทำบุญด้วยเครื่องหอมหรือถวายขนมที่มีกลิ่นหอม ถวายพวงมาลัยดอกมะลิหน้าพระประธาน   ทำบุญหยอดตู้ค่าน้ำ 21 บาทในวันศุกร์ ส่งบุญพระศุกร์เทพเจ้าผู้ควบคุมให้คุณให้โทษเรื่องความรักและการเงิน ก่อนสิ้นปี นอกจากจะได้โชคจากการเงิน ท่านก็จะมีโชคจากคนรัก




.................................................

ชาวลัคนาราศีตุลย์



ปี ๖๒ ภาย นอก ดูนิ่งๆ แต่ความจริงมีปัญหาโคตรยิ่งใหญ่ ใครจะไปรู้ว่า เห็นนิ่ง ๆ ที่เจอปัญหา ทั้งชีวิต ครอบครัว การงาน การเงิน  ก่อนสิ้นปี ๖๒ ขอให้ท่านไว้ขอพรพระเจ้าตาก ถวายมีดดาบ ดอกกุหลาบสีชมพู ๘ ดอก ทำบุญไถ่ ไถ่ชีวิตกระบือ ส่งบุญให้เทพพระอังคาร เทพเจ้าผู้ควบคุม การเงินของท่าน หลังจากได้ทำบุญ เงินจะเข้าก่อนสิ้นปี




.........................................................

ชาวลัคนาราศีพิจิก



ผ่านมา พอจะตกๆ ก็มีอะไรบางอย่าง เข้ามาช่วย ไม่ทำให้ตกเสียทีเดียว แม้ราศีนี้จะถูกพระเสาร์ ทับ ทำให้ต้องพลัดพราก จากของรักของเจริญใจบางอย่าง ตอนนี้ ท่านเริ่มมีพละกำลังขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้ว การเงินก็จะเริ่มดีขึ้นแม้จะพอกะท่อนกะแท่นไปได้ก็ตาม ส่วนการทำบุญ ควรทำบุญด้วยผ้าไตร หรือผ้าอาบน้ำฝน หนังสือสวดมนต์ ส่งบุญให้ เทพพฤหัส เมื่อท่านได้แก้ไขทำบุญนี้แล้ว การเงินที่ติดขัดแม้แต่ หนี้สิน ก็จะได้รับการปลดหนี้ โชคมหาศาลจะเข้ามาหาอย่างแน่นอน







...................................................

ชาวลัคนาราศีธนู



ปี ๖๒ การเงิน การงาน ความรัก ช่างเป็นรางวัลที่ยอดแย่ที่สุดของชาวราศีธนู หรือหากพูดแบบบ้านๆคือ ช่าง บัดซบ สิ้นดี เนื่องจากได้รับอิทธิพล โทษทุกข์จากพระเสาร์ แต่ถ้าหากผ่าน 6 มีนาคม 63 เป็นต้นไปราศีธนูจะมีโชคลาภและเป็นใหญ่อีกครั้ง แต่ก่อนสิ้นปี หากอยากได้โชคใหญ่ ควรทำบุญบริจาคโลงศพ ล้างห้องน้ำวัด ปล่อยปลา 10 ตัว ในวันเสาร์  ส่งบุญให้เทพพระเสาร์ ก่อนสิ้นปี ท่านจะมีโชคใหญ่ 




...............................................ง

ชาวลัคนาราศีมังกร



ปี ๖๒ ถูกหักหลังจากเพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงานให้ร้าย หรือถูกโกง ทำให้มีความช้ำ  ก่อนสิ้นปี ทำบุญด้วยน้ำดื่ม ชำระค่าน้ำวัด เนื่องจาก เจ้าเรือนภพการเงินของลัคนาราศีมังกร หากท่านทำบุญเกี่ยวกับน้ำบ่อย ๆ จะทำให้ ได้โชคใหญ่ก่อนสิ้นปี ปลดหนี้ปลดสินที่หวังไว้ได้อย่างแน่แท้

..........................................

ชาวลัคนาราศีกุมภ์



การเงินท่าน แย่มานานมากแล้ว ชักหน้าไม่ถึงหลัง หรือเอาเงินในอนาคตมาใช้ยังไม่พอ ทำให้เกิดหนี้เพิ่มพูนมาอีกหลายก้อน ก่อนสิ้นปี ขอให้ท่านปิดทององค์หลวงพ่อโต ๕ แผ่น ปล่อยปลาหมอ ๑๙ ในวันพฤหับดี แล้วโชคใหญ่โชคแห่งการเงิน จะเข้ามาสู่ตัวท่านอย่างคาดไม่ถึง




...........................................

ชาวลัคนาราศีมีน



เห็นเงียบๆ ปัญหาเพียบ ขอแนะนำเลยแล้วกันว่า ควรไปทำบุญ ปล่อยปลา 8 ตัวในวันอังคาร โชคการเงินมหาศาลจะปรากฏจะได้เงินก้อนโตก่อนสิ้นปีนี้แน่นอน




....................................................

โดยอาจารย์เก๋   ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์

“ สื่อจิตพิฆาตดวง“

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

 

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่