มาเสริมดวงรับปีชวด 2563 แบบง่ายๆๆกันคะ.. #พยากรณ์ด้วยหลักทักษามหายุค

Published 17 December 2019


?มาเสริมดวงรับปีชวด 2563 แบบง่ายๆๆกันคะ..
#พยากรณ์ด้วยหลักทักษามหายุค

 

 

?ท่านที่เกิดวันอาทิตย์เช้า( 06.00-18.00น.)
..จัดแต่งห้องพระและบ้าน ให้โล่ง สว่าง และสะอาด อย่าให้เครื่องใช้ไฟฟ้าเสีย ถ้าเสียควรรีบซ่อม หรือเปลี่ยนใหม่ อย่าปล่อยทิ้งไว้ หมั่นทำสมาธิที่บ้าน เมื่อมีเวลา

 

 

?ท่านที่เกิดวันอาทิตย์กลางคืน(18.01-05.59น.)
..เต็มใจทุกครั้งที่มีคนมาขอคำปรึกษา หรือความช่วยเหลือ ดูแลคุณแม่ ญาติผู้ใหญ่เพศหญิงให้ดี โดยเฉพาะเวลาท่านป่วย ใครดีด้วยต้องรู้จักตอบแทน ทำบุญยารักษาโรค หรือโรงศพ ผ้าห่อศพ กับศพไม่มีญาติ

 

 

?ท่านที่เกิดวันจันทร์
..รักษาศีล ด้านวาจา รักษาคำพูด ไม่พูดปด พูดหยาบคาย ให้ร้าย ยุยง นินทาผู้อื่น คอยเอาใจใส่ดูแลคุณแม่ เช่นพาท่านไปเที่ยวชมธรรมชาติ หรือแบ่งรายได้บางส่วนทำบุญกับแม่ชี เด็ก ผู้หญิง ที่มีปัญหาสุขภาพ หรือพิการ

 

 

?ท่านที่เกิดวันอังคาร
..สามารถใช้แรงช่วยเหลือสังคม เพื่อนฝูง พี่น้อง แบบจิตอาสา หมั่นทำบ่อยๆๆ หรือช่วยเหลือเรื่องการเดินทาง เช่นค่ารถ ค่าเดินทาง กับผู้ที่ขาดแคลนทรัพย์ หรืออาสาให้เพื่อนติดรถไปด้วย ในเส้นทางเดียวกัน สามารถร่วมสร้างถนนทนทางได้

 

 

?ท่านที่เกิดวันพุธ
..ควรปรับปรุงแก้ไขบ้าน ให้อยู่ในสภาพดีขึ้น อย่าให้บ้านดูโทรม ดูเก่า ช่วยเหลือคนใกล้ตัว เช่นญาติ พี่น้อง คนสนิท ในยามที่เขาขัดสน รู้จักแบ่งปัน มีน้ำใจ เผื่อแผ่อาหาร ยารักษาโรค ยามเกิดเหตุไม่พอใจหรือได้ยินอะไรมาไม่ถูกหู ให้ใช้ความอดทนอดกลั้น

 

 

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
..ดูแลเอาใจใส่บุตรหลาน และคนที่อายุน้อยกว่า พาไปเที่ยว ไหว้พระทำบุญ หรือกลับบ้านต่างจังหวัด อบรมให้ความรู้ ให้คำปรึกษา และแนะนำ ในสิ่งที่ถูกที่ควร หมั่นดูแลบุคลิก รูปร่าง และเพิ่มพูนความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอในปีนี้

 

 

?ท่านที่เกิดวันศุกร์
..ทำบุญด้วยของดี ของสวย อย่าใช้ของเก่า ของเหลือ ไหว้ขอพรพระแม่กาลีได้ สามารถทำบุญด้วยขนม น้ำ หรือเผยแผ่ นำความรู้ที่มีมาแบ่งปัน ให้คนอื่นสามารถนำไปสร้างรายได้ เช่น สอนทำขนม สอนจัดดอกไม้ สอนแต่งหน้าปรับโหง๋วเฮ้ง แบบระยะสั้น

 

 

?ท่านที่เกิดวันเสาร์
..เอาใจใส่ อย่าเฉยเมยกับคุณพ่อ คุณลุง ผู้ใหญ่คนแก่ รวมถึง คู่ครองคนรักที่บ้านให้ดี ให้ดูแลด้วยความรัก และเอาใจใส่ แม้จะเบื่อบ้าง ถ้าอยากเสริมดวงก็ควรทำ รวมถึงเก็บบ้านให้สะอาด อะไรไม่ใช้ก็ควรบริจาค หรือทิ้งอย่าให้บ้านรก หรือส่วนไหนชำรุดก็ควรซ่อมแซม

อ.หมอนัน อนันตะนาคะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่