เช็คดวงการเงินหลังปีใหม่2563.. ของผู้ที่เกิดทั้ง เจ็ดวัน ตั้งแต่วันที่(1-15ม.ค..63)กันค่ะ

Published 23 December 2019


เช็คดวงการเงินหลังปีใหม่2563.. ของผู้ที่เกิดทั้ง เจ็ดวัน
ตั้งแต่วันที่(1-15ม.ค..63)กันคะ
#พยากรณ์ด้วยศาสตร์ ไพ่ป๊อกประยุกต์

 

 

คนวันอาทิตย์
..ช่วงนี้ การเงินขาดอิสระในการจับจ่ายใช้สอย มีของที่ต้องการอีกเยอะ แต่ถูกบีบ ถูกจำกัดวงเงินการใช้จ่าย ระวังการหมดเงินไปกับคู่รัก หรือการรักษาตัว ค่ายา ค่าหมอ รวมถึงค่าหน่วยกิต ในการเรียน

 

 

คนวันจันทร์
..การเงินในช่วงนี้ ยังอยู่ในช่วงขาลง เหนื่อยกับการหา เรียกว่าเหงื่อไม่ออกไม่เห็นเงิน ระวังจะเสียเงินกับเรื่องรถ ยานพาหนะ การเดินทาง ช่วงนี้อย่าให้ใครยืมเงิน ได้คืนยาก มีโอกาสไม่ได้คืน ประเภทไม่มี ไม่ให้ ไม่หนี โดยเฉพาะผู้หญิงผิวคล้ำ ตัวใหญ่

 

 

คนวันอังคาร
..ช่วงนี้ ห่อเหี่ยว กับค่าใช้จ่ายต่างๆที่มากมาย ชักหน้าไม่ถึงหลัง ติดขัด อยากให้ใช้ความอดทน อะไรที่ลงทุนไว้ ใกล้จะได้เก็บเกี่ยวผลแล้ว และทุกอย่างจะผ่านไปได้ รวมถึง วางแผนรายจ่ายให้ชัดเจน เดินทางจะสามารถช่วยให้รู้สึกดีขึ้น หรือการเงินดีขึ้นได้ อาจได้มรดก

 

 

คนวันพุธ
..ช่วงนี้ การเงิน มักจะหมดเปลืองไปกับคนในครอบครัว รวมถึง คนอื่นๆรอบตัว ระวังความใจดี ใจอ่อน จะทำให้เกิดความทุกข์ หรือเสียความรู้สึกตามมาทีหลังได้ แม้จะเต็มใจให้ก็ตาม ระวังหมดเงินกับการซ่อมบ้าน ซ่อมหลังคา น้ำรั่ว ก๊อกแตก ท่อตัน

 

 

คนวันพฤหัส
..การเงินที่เคยติดขัด จะเริ่มดีขึ้น มีคนคอยให้การช่วยเหลือ อาจเป็นญาติพี่น้อง หรือคนในครอบครัว พอให้ได้หมุนได้ ทำงานเกี่ยวกับการเดินทางดี เช่นขับรถแท๊กซี่ รถรับจ้าง งานที่ดิน อสังหา ของเก่า ของรีไซเคิลดี จะมีคนมาชี้ช่องบอกทางรวย

 

 

คนวันศุกร์
..ช่วงนี้อย่าพึ่งหงุดหงิด กับสภาพการเงินนัก เพราะโอกาสดีๆ ยังมีรออยู่ข้างหน้า ทุกสิ่งจะดีขึ้นได้มาจากตัวเองเป็นผู้กระทำ และลงแรง ทำในสิ่งที่รักและถนัดจะเกิดผลดี การเจรจาช่วงนี้ จะทำให้เกิดรายได้ ประสบความสำเร็จดี แต่ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ อย่าใจร้อน บุ่มบ่าม จะเสียเงินใหญ่

 

 

คนวันเสาร์
..การเงินดี มีคนให้การช่วยเหลือ ให้หยิบยืมได้ดี มีโชคลาภ ได้ของสวย ของมีค่า เช่น เครื่องประดับ ของแบรนเนม หาเงินง่าย คล่องขึ้น แต่ก็ต้องระวังการใช้จ่าย ที่จะคล่องมือ ตามอารมณ์ที่แฮปปี้ได้เช่นกัน

อ.หมอนัน อนันตะนาคะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่