ทำบุญเสริมดวงอย่างไรให้ปังในปีนี้ทำนายโดย แม่หมอนิชา

Published - วันจันทร์ 29 มกราคม 2567


ทำบุญเสริมดวงอย่างไรให้ปังในปีนี้ทำนายโดย แม่หมอนิชา

ทำบุญเสริมดวงอย่างไรให้ปังในปีนี้ทำนายโดย แม่หมอนิชา

คนเกิดวันอาทิตย์เสริมดวงด้วยการไหว้พระตอนกลางคืน หรือไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เปิดให้สักการะตอนกลางคืน หรือร่วมพิธีบวงสรวงที่ศักดิ์สิทธิ์ พิธีบังสกุล พิธีต่อชะตา ที่ทำในตอนกลางคืน จะเป็นมงคลมากค่ะ

คนเกิดวันจันทร์ ทำบุญกับน้ำมันเตาเผาศพ บริจาคเงินช่วยเหลือศพยากไร้ หรือการร่วมบุญสร้างเมรุเผาศพ สร้างเตาเผาศพ จะช่วยให้ชีวิตของคุณมีความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตหน้าที่การงานได้ค่ะ

คนเกิดวันอังคาร ควรไปทำบุญในที่ห่างไกล ปีนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเดินทางบ่อยชีพจรลงเท้า เพราะฉะนั้นทุกครั้งที่คุณเดินทางหากมีโอกาสอยากให้คุณแวะทำบุญในทุกที่ที่คุณไป ทำบุญมากน้อยแล้วแต่คุณ หรือจะสมทบทุนเกี่ยวกับเรื่องยานพาหนะเพื่อสาธารณประโยชน์เช่นรถพยาบาลรถ EMS เป็นต้น เพื่อจะช่วยเสริมดวงคุณให้ขับเคลื่อนและก้าวหน้าไปอย่างไม่มีสิ้นสุดค่ะ

คนเกิดวันพุธกลางวัน แนะนำทำบุญเสริมดวงด้วยดอกไม้ ของหอม เช่นการถวายดอกไม้สดหรือแจกันดอกไม้ให้พระประธานหรือพระพุทธรูปเป็นประจำ ชวนคนรักคู่รักหรือคนในครอบครัวไปทำบุญ จะช่วยเสริมดวงคุณให้มีแต่คนรักคนเมตตาและช่วยเหลือเกื้อกูลคุณอย่างไม่มีข้อแม้ค่ะ

คนเกิดวันพุธกลางคืน แนะนำให้หมั่นใส่บาตรตอนเช้าเป็นประจำ จะช่วยปัดเป่าอุปสรรคและปัญหาที่คุณเจออยู่ในชีวิต ช่วยทำให้คุณมีสติปัญญามีดวงตาสว่างไสวและสามารถผ่านปัญหาอุปสรรคต่างๆรอบตัวคุณไปได้ด้วยดี และเจริญก้าวหน้าขึ้นในทุก ๆ ด้านค่ะ

คนเกิดวันพฤหัสบดี คนทำบุญถวายพระด้วยของมีคม เช่น มีดโกน กรรไกร เข็มเย็บผ้า จอบ เสียม เพื่อช่วยเสริมสร้างสติปัญญาที่ฉลาดหลักแหลมและการทำอะไรให้ได้ตามเป้าและสมตามความปรารถนาค่ะ

คนเกิดวันศุกร์ ทำบุญเสริมดวงด้วยการ ถวายทองคำเปลวพระพุทธรูป การปิดทองพระ หรือทำบุญเกี่ยวกับสัตว์น้ำ การปล่อยสัตว์น้ำ หรือทำบุญบริจาคเกี่ยวกับมูลนิธิที่ช่วยเหลือสัตว์ทางท้องทะเลหรือสัตว์น้ำ อานิสงส์จะช่วยให้คุณมีความเจริญรุ่งเรือง มีชีวิตที่เป็นอิสระ และมีความสุขสมบูรณ์ในชีวิตค่ะ

คนเกิดวันเสาร์ ทำบุญกับการก่อสร้างสาธารณะประโยชน์ เช่นการสร้างวัดการสร้างโรงพยาบาล การสมทบทุนซื้อหินดินทราย เพื่อการก่อสร้าง จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตของคุณมีความมั่นคงมั่งคั่งและก้าวหน้าได้ค่ะ

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่