ปลายเดือนเมษายนไพ่อยากบอกอะไร?พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published - วันจันทร์ 22 เมษายน 2567


ปลายเดือนเมษายนไพ่อยากบอกอะไร?พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

ปลายเดือนเมษายนไพ่อยากบอกอะไร?พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

คนวันจันทร์
ช่วงนี้ให้ระมัดระวัง การทะเลาะวิวาท อริศัตรู จ้องจะทำร้าย ระยะนี้ระวังมิตรหน้าเก่า และมิตรหน้าใหม่จะเข้ามาหวังผลประโยชน์จากคุณ มีเกณฑ์จะเจอพวกหน้าไหว้หลังหลอกคะ

คนวันอังคาร
ช่วงนี้ให้เป็นช่วงเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ให้ระมัดระวังการสูญเสียในเรื่องต่างๆ ระนะนี้คุณจะรู้สึกว่า ทำอะไรก็ติดขัด มีปัญหา อุปสรรคไปซะทั้งหมด อารมณ์หงุดหงิดแปรปรวนง่าย ขาดสติ หลงๆลืมๆเป็นประจำ คำแนะนำจากไพ่บอกว่า ให้คุณทำบุญกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆ จะช่วยบรรเทาจากร้ายกลายเป็นดีได้คะ

คนวันพุธ
ช่วงนี้ระมัดระวังการใช้จ่าย และพยายามเคลียร์หนี้สินให้หมดไปนะคะ เพราะช่วงนี้คุณมีเกณฑ์จะขาดสภาพคล่องทางการเงินสูงมาก ด้านการงานขาดแรงจูงใจ ขี้สันหลังยาวคะ

คนวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณกลับมาฟื้นคืนสติมากขึ้น มีไอเดียอะไรใหม่ๆที่จะทำให้ตนเองเจริญเติบโตก้าวหน้าในชีวิต หูตาสว่าง มีสติปัญญาที่หยั่งรู้ได้ด้วยตนเอง เข้าใจโลก เข้าใจจิตใจของตนเองและสามารถเข้าถึงจิตวิญญาณในตัวตนได้ เรียกว่า เห็นแสงธรรมในยามถูกบีบคั้น สิ่งที่ต้องระวังคือ อย่าเสพติดอบายมุขต่างๆ และเที่ยวเตร่มากจนเกินไปคะ..

คนวันศุกร์
ระวังการถูกคุณไสยมนต์ดำ และระวังเรื่องทรัพย์สินเงินทองให้ดี มีเกณฑ์หมดเนื้อหมดตัวได้คะ คนที่คุณไว้ใจที่สุด หรือคนที่คุณคาดหวังจะหักหลังแทงหลังคุณแบบไม่คาดคิดคะ...

คนวันเสาร์
ระวังการถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกหลอก ถูกโกง ในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล อาจจะได้ไปท่องเที่ยว โยกย้ายหน้าที่การงาน หรือต้องไปดิวงานกับพันธมิตรหน้าใหม่ๆ ควรระมัดระวังอย่าเพิ่งไว้ใจทำสัญญากันง่ายๆคะ

คนวันอาทิตย์
คนเหนือดวง อริศัตรูพ่ายแพ้ เกรงกลัวบารมีคุณจนไม่กล้าสู้หน้า เป็นช่วงเวลาแห่งการพ้นเคราะห์ พ้นกรรม จากกุศลผลบุญที่คุณได้สร้างสะสมไว้ บวกกับสติปัญญาอันเฉลียวฉลาด จึงทำให้คุณแคล้วคลาด จากปัญหาและอุปสรรคทั้งปวง แต่ให้คุณระวังปัญหาสุขภาพเล็กๆน้อยๆ จากโรคที่คุณเป็นอยู่ ด้วยนะคะ โดยรวมถือว่า สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ ปลอดภัยคะ...

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

หรือ เว็บไซต์ https://www.duanglive.com/

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

ios : https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่